Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc và Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp

Updated : 4/20/2022 11:49:57 AM

Ngày 15/4/2022, tại Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp – số 01 đường DT723, Phường 12, Đà Lạt, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN) đã tổ chức “Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp” cho đồng chí Đặng Nguyễn Thế Duy và “Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp”.

 

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp

 

Tham dự buổi Lễ, về phía Viện NLNTVN có TS. Trần Chí Thành – Viện trưởng Viện NLNTVN, đồng chí Trần Thanh Hà – Chánh Văn phòng Viện NLNTVN, Chi Uỷ, Ban Lãnh đạo Trung tâm, đại diện các tổ chức đoàn thể, cùng toàn thể viên chức – người lao động của Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp.

 

Mở đầu buổi Lễ, sau khi tuyên bố lý do, đồng chí Trần Thanh Hà, Chánh Văn phòng Viện NLNTVN, công bố Quyết định của Viện trưởng Viện NLNTVN bổ nhiệm ThS. Đặng Nguyễn Thế Duy, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp từ ngày 01/02/2022.

 

Bà Trần Thanh Hà, Chánh Văn phòng Viện NLNTVN công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm

 

Phát biểu giao nhiệm vụ cho Tân Phó Giám đốc, TS. Trần Chí Thành chúc mừng và đánh giá cao về năng lực, sự nỗ lực phấn đấu và kinh nghiệm làm việc của đồng chí Đặng Nguyễn Thế Duy trong thời gian công tác tại Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp. TS. Trần Chí Thành mong muốn với cương vị Phó Giám đốc, đồng chí Đặng Nguyễn Thế Duy sẽ sát cánh cùng với Giám đốc Trung tâm, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo các cấp và tập thể viên chức- người lao động Trung tâm.

 

TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng ông Đặng Nguyễn Thế Duy

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đặng Nguyễn Thế Duy chân thành cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Lãnh đạo Viện NLNTVN, Chi uỷ, Ban Lãnh đạo Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp và sự tín nhiệm của tập thể viên chức và người lao động Trung tâm. Đồng chí Đặng Nguyễn Thế Duy phát biểu bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể viên chức - người lao động Trung tâm, cùng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên tin tưởng giao phó. Đồng chí Đặng Nguyễn Thế Duy cảm ơn và cam kết sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ mà Ban Lãnh đạo Viện NLNTVN giao ngày hôm nay, đồng hành cùng với Giám đốc và tập thể viên chức- người lao động Trung tâm quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Trung tâm.

 

  ThS. Đặng Nguyễn Thế Duy, Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp phát biểu nhận nhiệm vụ

 

TS. Trần Chí Thành cùng với Ban Giám đốc Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật  hạt nhân trong công nghiệp

 

Đại diện Chi bộ, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp tặng hoa và chúc mừng ThS. Đặng Nguyễn Thế Duy với vai trò mới là Phó Giám đốc Trung tâm. Toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm đặt nhiều kỳ vọng vào Tân Phó Giám đốc, một cán bộ nghiên cứu khoa học, có năng lực chuyên môn tốt, đầy nhiệt huyết, trách nhiệm, và mong muốn xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

 

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp

 

Trong chiều cùng ngày, nhằm ôn lại những dấu mốc quan trọng trong chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển (2007-2022), Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung tâm 17/4/2007 – 17/4/2022.

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ThS. Bùi Quang Trí, Giám đốc Trung tâm nhấn mạnh trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn, thách thức, đến nay Trung tâm đã trở thành một Tổ chức khoa học và công nghệ có thương hiệu ở trong nước và trên trường Quốc tế trong lĩnh vực ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp và trong các lĩnh vực khác có liên quan. Trong 15 năm qua, Trung tâm đã và đang thực hiện tổng cộng 141 đề tài/nhiệm vụ khoa học công nghệ các cấp, trong đó có 03 đề tài/nhiệm vụ Khoa học cấp Nhà nước, 01 Nghị định thư với Nhật Bản, 29 đề tài/nhiệm cấp Bộ, 45 đề tài/nhiệm vụ cấp cơ sở và 44 đề tài/nhiệm vụ cấp Trung tâm. Thông qua kết quả nghiên cứu đã có 65 công trình khoa học được báo cáo tại các hội nghị khoa học và đăng trên các tạp chí khoa học trong và ngoài. Tất cả các đề tài/nhiệm vụ do Trung tâm thực hiện đều đảm bảo chất lượng, có tính ứng dụng cao, nhiều đề tài/nhiệm vụ được nghiệm thu đã được đưa vào ứng dụng phục vụ sản xuất và đời sống trong các lĩnh vực: Khai thác và chế biến dầu khí, tài nguyên nước và môi trường, nông nghiệp và thuỷ lợi, thuỷ điện...vv, mang lại doanh thu trên 115 tỷ đồng, phục vụ cho hoạt động tự chủ của Trung tâm. Quan trọng hơn các công trình nghiên cứu, ứng dụng này đã góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên thiên nhiên của đất nước. Thành tích trong xây dựng và phát triển Trung tâm đạt được trong 15 năm qua là kết quả của sự phấn đấu, lao động sáng tạo của cả tập thể viên chức và người lao động của Trung tâm dưới sự quan tâm, chỉ đạo lãnh đạo của Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm và của Lãnh đạo Viện NLNTVN, Lãnh đạo Bộ KH&CN. Nhân dịp này, đồng chí Bùi Quang Trí thay mặt tập thể Trung tâm bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Bộ KH&CN, các cơ quan thuộc Bộ, Lãnh đạo Viện NLNTVN và các đơn vị thuộc Viện NLNTVN, đặc biệt là sự hỗ trợ từ các cơ quan địa phương, từ các đối tác và đồng nghiệp và các nhà khoa học trong cả nước đã cộng tác với Trung tâm suốt 15 năm qua.

 

ThS. Bùi Quang Trí thông qua diễn văn kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Quang, Nguyên Giám đốc Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp gửi lời chúc mừng đến Ban lãnh đạo và toàn thể VC-NLĐ Trung tâm. Đồng hành với Trung tâm trong suốt chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, đồng chí Nguyễn Hữu Quang nhấn mạnh tầm quan trọng của một đội ngũ cán bộ tâm huyết, có năng lực chuyên môn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, đóng góp rất lớn cho sự phát triển và thành công ngày hôm nay của Trung tâm. Với lợi thế làm chủ được công nghệ và khả năng giải quyết tốt những vấn đề, những bài toán thực tiễn của sản xuất và đời sống, đồng chí Nguyễn Hữu Quang tin tưởng vào một giai đoạn phát triển mới, nhanh hơn và sâu rộng hơn của Trung tâm trong tương lai. Với vai trò là Chủ tịch Hội đồng khoa học công nghệ và đào tạo của Trung tâm, cùng kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực năng lượng hạt nhân, đồng chí Nguyễn Hữu Quang sẽ luôn luôn hỗ trợ, đồng hành cùng Trung tâm trong chặng đường phía trước.

 

KSC. Nguyễn Hữu Quang, Nguyên Giám đốc Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp phát biểu chúc mừng

 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Phan Sơn Hải, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu hạt nhân gửi lời chúc mừng đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ Trung tâm với những thành tích ấn tượng trong chặng đường 15 năm phát triển vừa qua. Đã từng làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật hạt nhân và theo dõi sự hình thành và phát triển của Trung tâm từ ngày thành lập, đồng chí Phan Sơn Hải thấu hiểu những khó khăn, thăng trầm Trung tâm đã phải trải qua, để có được thành tựu như ngày hôm nay. Đặc biệt, đồng chí Phan Sơn Hải ấn tượng với những kết quả nghiên cứu của Trung tâm đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong quá trình sản xuất. Với định hướng và những lĩnh vực nghiên cứu riêng biệt, đặc thù, khác với những đơn vị trực thuộc Viện NLNTVN, đồng chí Phan Sơn Hải tin tưởng Trung tâm sẽ có nhiều bước đột phá hơn nữa trong thời gian tới.

 

TS. Phan Sơn Hải, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu hạt nhân phát biểu chúc mừng

 

Tại Lễ kỷ niệm, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN chúc mừng những thành tựu Trung tâm đã đạt được trong suốt 15 năm vừa qua, đồng thời đánh giá cao tầm nhìn và sự tâm huyết, kiên định của các thế hệ Ban lãnh đạo Trung tâm trong việc xây dựng và phát triển Trung tâm theo định hướng đặc thù riêng và đã đạt được những kết quả nổi bật phục vụ phát triển kinh tế xã hội. Cùng với một đội ngũ cán bộ có năng lực chuyên môn tốt, làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, hỗ trợ cùng nhau giải quyết những khó khăn, thách thức, dồng chí Trần Chí Thành tin tưởng Trung tâm sẽ ngày càng phát triển hơn nữa về mặt khoa học công nghệ và ứng dụng sâu rộng các lĩnh vực đặc thù của đơn vị vào thực tiễn cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế xã hội. Nhân dịp này, đồng chí Trần Chí Thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến Ban lãnh đạo và toàn thể viên chức- người lao động trong Trung tâm.

 

TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN phát biểu chúc mừng

 

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để Ban Lãnh đạo Viện NLNTVN và Trung tâm tri ân và biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ từ những ngày đầu thành lập cho đến nay; đồng thời, điểm lại những dấu ấn trong 15 năm phát triển và thể hiện quyết tâm đoàn kết, giúp Trung tâm phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào việc nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả của sản xuất công nghiệp, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

 

Ban Lãnh đạo Viện NLNTVN tặng quà tri ân cán bộ Trung tâm

 

ThS. Bùi Quang Trí, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp tặng quà viên chức - người lao động Trung tâm

 

Tập thể viên chức - người lao động Trung tâm chụp hình lưu niệm cùng các vị khách quý

Related news