LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TẠI TRUNG TÂM ỨNG DỤNG KỸ THUẬT HẠT NHÂN TRONG CÔNG NGHIỆP

Updated : 1/6/2023 2:06:13 PM

Thực hiện Quyết định số 819-QĐ/ĐUK ngày 30/11/2022 của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, ngày 26/12/2022, Chi bộ Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phan Thị Luân. Dự lễ kết nạp có Chi ủy Chi bộ Trung tâm, đại diện BCH Công đoàn, đại diện BCH Chi đoàn, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

 

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ đồng chí Bùi Quang Trí - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới, phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ Đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức.

 

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Phan Thị Luân – đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quang Trí - Bí thư Chi bộ Trung tâm đã chúc mừng đồng chí Phan Thị Luân đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp ngày càng phát triển và vững mạnh.

 

  Đảng viên mới đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Chi bộ Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng và các đồng chí Đảng viên đã giúp đỡ trong quá trình phấn đấu vào Đảng. Được kết nạp Đảng viên mới là nguồn động viên, khích lệ lớn, giúp đồng chí thêm tin tưởng và vững tin trên con đường phía trước và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Đồng chí Bùi Quang Trí - Bí thư Chi bộ Trung tâm trao quyết định cho đảng viên mới

 

Chi ủy Chi bộ Trung tâm tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện BCH Công đoàn tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện BCH Chi đoàn tặng hoa chúc mừng

 

Tập thể Chi bộ Trung tâm chụp hình lưu niệm với Đảng viên mới

Related news