LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI TRUNG TÂM ỨNG DỤNG KỸ THUẬT HẠT NHÂN TRONG CÔNG NGHIỆP

Updated : 7/3/2023 8:37:55 AM

Ngày 22/6/2023, thực hiện Quyết định số 1000-QĐ/ĐUK ngày 24/5/2023 của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, Chi bộ Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lại Viết Hải.

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Chi ủy Chi bộ Trung tâm, đại diện BCH Công đoàn, đại diện BCH Chi đoàn, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định. Tại buổi lễ đồng chí Bùi Quang Trí - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Lại Viết Hải sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện được vinh dự đứng trong hàng ngủ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lại Viết Hải đã đọc lời tuyên thệ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quang Trí - Bí thư Chi bộ Trung tâm đã chúc mừng đồng chí Lại Viết Hải đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Lại Viết Hải. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục phát huy, vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Sau phát biểu của đồng chí Bí thư Chi bộ, đại diện BCH Chi đoàn và đại diện BCH Công đoàn, đồng chí Lại Viết Hải cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để bản thân được phát triển, công tác tại Trung tâm, xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đồng chí Bùi Quang Trí - Bí thư Chi bộ Trung tâm trao quyết định cho đảng viên mới

 

Đại diện Chi ủy Chi bộ Trung tâm tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện BCH Công đoàn tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện BCH Chi đoàn tặng hoa chúc mừng

 

Tập thể Chi bộ Trung tâm chụp hình lưu niệm với Đảng viên mới

Related news